Khám Phá Các Điểm Đến Du Lịch

Du lịch Bali - bạn nên trải nghiệm những gì?

24/09/2019 Bởi:Admin
Du lịch Bali - bạn nên trải nghiệm những gì?

 

Du lịch Bali trong những ngày căng thẳng mệt mỏi thực sự là một ý tưởng tuyệt vời đối với những người thích biển. Đến với Bali, bạn không chỉ được ngắm cảnh biển bao la rộng lớn mà còn có cơ hội tham gia các môn thể thao dưới nước, tận hưởng dịch vụ spa “độc nhất vô nhị”,…và vô vàn những trải nghiệm thú vị khác nữa. Hãy cùng Du lịch Việt Phong khám phá một vòng Bali nhé!

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Dạo chơi trên bãi biển Jimbaran

Biển Jimbaran nổi tiếng là có vị trí đắc địa để ngắm nhìn khung cảnh Bali khi bình minh sáng sớm và hoàng hôn xế chiều. Với đường biển đẹp hút hồn trải dài bất tận và không gian yên tĩnh lãng mạn, nơi đây thực sự trở thành điểm thu hút các cặp đôi đến trải nghiệm.

Bạn có thể hít bầu không khí mát mẻ của gió trời và tản bộ dọc bờ biển cả ngày mà không chán. Tối muộn thì thưởng thức tiệc nướng hải sản BBQ ngon tuyệt ngay trên bãi biển. Rồi cùng hội bạn thân ngân nga mấy bài nhạc quen thuộc mà cả bọn cùng yêu thích.

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Viếng thăm đền Uluwatu

Đảo Bali không chỉ có những bãi biển đẹp nổi tiếng mà còn có những ngôi đền linh thiếng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến  ngôi đền cổ xưa nhất Bali mang tên Ultuwatu. Tọa lạc trên vách núi gồ ghề và hướng ra biển java, đền Ulwatu trở thành chốn lý tưởng để ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và mặt trời lặn trên biển.

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Uluwatu được xem là một trong những ngôi đền nổi tiếng ở Bali của những người theo đạo Hindu và là nơi linh thiêng nhất dành để thờ thần tối cao Acintya của Ấn Độ giáo. Theo đạo Hindu, ngôi đền là một trong những “đền cai quản” của Bali, có nghĩa là ngôi đền bảo vệ Bali khỏi những linh hồn của quỷ dữ. 

Xung quanh đền là nơi sinh sống của các loài khỉ nên khi tham quan đền bạn có thể cho thức ăn và vui đùa cùng các chú khỉ tinh nghịch. Nhưng hãy thận trọng và cất giữ đồ dùng cá nhân của mình vì chúng cũng là “chuyên gia giật đồ”, đặc biệt kính mắt.

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Vui tới bến với các môn thể thao dưới nước

Được mệnh danh là thiên đường biển đảo, Bali có nhiều lợi thế để tổ chức các môn thể thao dưới nước. Lướt ván là một trong những môn thể thao được người dân ưa chuộng cũng như được lòng các du khách khi được học và trải nghiệm. Đây là bộ môn khá thú vị mà mỗi du khách khi tới đây nên trải nghiệm.

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Một điểm đặc biệt nữa về những bãi biển ở Bali là cảnh quan dưới lòng đại dương vô cùng sinh động và đẹp mắt. Bạn nên thử cảm giác phấn khích khi được lặn và chiêm ngưỡng những dãy san hô đa màu sắc đang mọc thẳng đứng dưới độ sâu 80m cũng hàng nghìn những sinh vật kì bí khác.

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Còn nếu là bạn là một tín đồ thích phiêu lưu, mạo hiểm thì “tour chèo thuyền vượt thác” chính là bộ môn thể thao dành cho bạn. Với 33 ghềnh thác hoang sơ vô cùng lắt léo nguy hiểm, bạn sẽ không khỏi thích thú bất ngờ khi chiếc thuyền lúc lên lúc xuống lúc nghiêng lúc đổ như muốn hòa mình cùng dòng thác đang chảy xiết. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề an toàn vì hoạt động này được tổ chức bởi Bali Sobek - một công ty tiên phong và đạt tiêu chuẩn quốc tế trong việc khai thác về du lịch chèo bè trên sông ở Bali. Không chỉ vậy, “tour chèo thuyền” còn được cầm lái và hướng dẫn bởi các “tay chèo cừ khôi” nên  dù là người có kinh nghiệm hay không bạn vẫn có thể có được một chuyến trải nghiệm đáng nhớ với hoạt động này.

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Mua sắm thả ga tại khu chợ Ubud

Mua sắm là trải nghiệm không thể bỏ qua mỗi khi đi du lịch. Tại Bali, nhiều khu trung tâm thương mại, cửa hàng và các khu chợ từ truyền thống cho đến hiện đại được mở ra để phục vụ đời sống người dân cũng như nhu cầu khách du lịch.

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Dù có nhiều địa điểm mua sắm những gợi ý hàng đầu dành cho bạn vẫn là khu chợ truyền thống Ubud đông vui, náo nhiệt. Các mặt bày bán tại đây rất phong phú và đa dạng, nổi bật là đồ lưu niệm. Bạn có thể tản bộ quanh chợ, tìm hiểu nếp sống người dân nơi đây và chọn mua cho mình vài món đồ dễ thương làm kỷ niệm như tượng gỗ, đồ trang sức, túi vải thổ cẩm batik,…  Ngoài ra đừng ngại mặc cả giá nữa nhé!

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Thư giãn với dịch vụ spa

Chuyến du lịch Bali sẽ hoàn hảo hơn cả nếu bạn trải nghiệm các dịch vụ massage và spa tại các khách sạn, khu resort bên bờ biển. Tất cả đều đạt chuẩn, mang đến cho bạn cảm giác thứ thái, thoải mái khó quên. Dịch vụ massage ở đây cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn như masage đá nóng, massage thảo dược hay massage truyền thống,…hay các dịch vụ chăm sóc da, bấm huyệt và tẩy tế bào chết toàn thân,…

Đặc biệt, nếu đến Ubud, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời bằng các  phương pháp trị liệu làm thanh khiết cơ thể và tâm hồn. Tất cả sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

 

Sau khi trải nghiệm tất cả những điều thú vị trên, bạn sẽ khám phá ra những nét tinh túy và đẹp đẽ rất riếng biệt của hòn đảo thiên đường này. Còn rất nhiều địa điểm và hoạt động hấp dẫn khác đang chờ các bạn khám phá đó. Hãy liên hệ…để được hỗ trợ đặt tour du lịch Bali ngay nhé!

 

du_lich_bali_trai_nghiem_nhung_gi

Chúc các bạn vui vẻ trong những chuyến đi của mình!

Viết bình luận
VN EN