HÀNH HƯƠNG MYANMAR : YANGON - BAGO- GOLDEN ROCK - BẢO TÀNG XÁ LỢI 04 NGÀY 03 ĐÊM

Đánh giá
Khởi hành: Cập nhật
Nơi khởi hành: Hà Nội
12.880.000₫

NGÀY 1  :  HÀ NỘI - YANGON                           (Ăn nhẹ trên MB)

17h00:Xe đón Quý khách tại điểm hẹn ,đưa ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục chuyến bay của HK Myanmar  đi Yangon lúc 20h05. 21h35 đến Yangon, xe đón,đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Yangon.

 

NGÀY 2 :  Yangon – Bago-   Golden rock      ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, HDV và xe sẽ đưa quý khách đi Bago, một trong những vùng đất kinh đô của Myanmar vào thế kỷ thứ 15,16 cách Yangon khoảng 70 kmSau đó xe tiếp tục di chuyển đến cố đô Bago, đoàn sẽ chiêm bái  Chùa phật ngồi Kyaik Pun.

Description: monk, religion, buddhism, faithful, myanmar, burma, monks Tiếp đến quý khách sẽ được chứng kiến cuộc sống và sinh hoạt của những vị sư của Myanmar tại tu viện Kyat Kha Wine. Tại đây quý khách sẽ thực hiện nghi lễ sớt bát cúng dường các sư tại tu viện và công đức đến bữa ăn của quý sư được sư làm lễ cầu an, may mắn và tán dương công đức của quý khách.

Sau khi dùng bữa trưa, xe sẽ đưa quý khách đến trạm dừng chân dưới núi Golden Rock. Từ chạm dừng chân này, chúng ta sẽ đi một quãng đường dài khoảng 15 km bằng xe chuyên dụng để lên được tới Chùa hòn đá vàng (Chùa Kyaikhtiyo).

Chùa golden rock – chùa hòn đá vàng: Quốc bảo thứ 2 của Myanmar Ngôi chùa cao 7.3m nằm cheo leo trên vách đá, với diên tích tiếp xúc với đế chỉ có 72cm - Ngôi chùa chênh vênh bên vách núi, Ngôi chùa tồn tại suốt hơn 2500 năm trên đỉnh dãy núi Kyaikhtiyo, cao 1100m so với mực nước biển - Thờ sá lợi tóc của Đức Phật Thích Ca.

  • Ăn tối và nghỉ đêm ở khách sạn khu vực chân núi chùa hòn đá vàng.

NGÀY 3:   Golden rock - Bago - Yangon (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)    

Sau khi dùng bữa sáng, xe sẽ đưa quý khách trở về lại cố đô Bago thăm quan cung điện hoàng triều đại vua của Myanmar vào thế kỷ thứ 15, 16 và chùa phật nằm Shwethalyaung; Chùa vàng Shwei Mor Do

      Dùng bữa trưa. Sau đó Quý khách sẽ được đến thăm quan chợ Bogyoke, với tên gọi cũ là chợ Scott, nơi quý khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại quà lưu niệm khác nhau.

HDV và xe sẽ đưa quý khách đi thăm quan một vòng quay trung tâm của thành phố Yangon, quý khách có thể chụp những tấm hình kỷ niệm tại khu vực Chùa Sule, Tòa nhà thị chính thành phố, tòa án tối cao và rất nhiều tòa nhà mang đậm kiến trúc phương Tây được xây dựng từ thời kỳ thuộc địa.

Điểm cuối trong ngày đó là đi chiêm bái Chùa Vàng Shwedagon một trong những ngôi chùa linh thiêng và đẹp nhất được xem là quốc bảo của Myanmar.

  • Đoàn dùng bữa tối. Sau đó  về khách sạn nghỉ ngơi .Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 3* ở Yangon.

NGÀY 4:   Yangon –Departure  (ĂN SÁNG, TRƯA ) 

Sau bữa sáng, đoàn đi chiêm bái Chùa Phật Nằm hoặc bảo tháp hoà bình thế giới, sau đó đi chiêm bái  Bảo tàng Xá lợi Phật Thone Wain để làm lễ cầu may mắn và bình an cũng như chiêm bái xá lợi

Sau bữa trưa, đoàn lên xe đi chiêm bái Chùa Răng Phật ,lễ tạ trước khi ra sân bay quốc tế Yangon đáp chuyến bay về Việt Nam lúc 16h35.19h05 đến Hà Nội,  Xe đón và đưa đoàn về điểm hẹn .

Chia tay và kết thúc chương trình hành hương, hẹn Đoàn ở những chương trình tiếp theo.

 

Ngày khởi hành

Giá tour trọn gói

19/1/2024(9/12AL)

12.880.000 đ

18/2/2024(2/1 AL)-Tết âm lịch

15.880.000 đ

15/3/2024( 6/2AL)

12.880.000 đ

 

Dịch vụ bao gồm:

  • Xe du lịch , sạch đẹp phục vụ đoàn tại Myanamar
  • Vé máy bay khứ hồi HAN-YANGGON –HÀ NỘI (HK MAI)

*Hành lý ký gửi : 30kg /mỗi chiều

  • Thuế sân bay và bảo hiểm hàng không
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3*( 2 người /1 phòng;3 người /1 phòng nếu lẻ người)
  • Các bữa ăn theo chương trình tại các nhà hàng
  • Hướng dẫn viên tiếng việt tại Myanmar
  • Hướng dẫn viên làm thủ tục tại sân bay Nội Bài
  • Vé tham quan vào cửa 1 lần theo chương trình.
  • Nước lọc tinh khiết 1 chai/ngày/người.
  • Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 10.000 USD /1vụ/1người

Không bao gồm:

  • Các khoản chi phí cá nhân như giặt là, điện thoại, tiền típ 3 usd/1 ngày/1 người, đồ uống

Ghi chú: 

- Khách phải Hộ chiếu có giá trị trong vòng 6 tháng trở lên (tính từ ngày khởi hành)

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ TOUR( ÁP DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH ĐI GHÉP):

  • Đặt cọc 5,000,000 VNĐ/khách cùng các giấy từ tùy thân theo yêu cầu:
    • Hộ chiếu gốc còn hạn 06 tháng (tính từ ngày kết thúc hành trình)
  • Ttoán nốt phần còn lại trước 30 ngày khởi hành và nhận thông tin cần thiết trước chuyến đi.

LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TOUR:

  1. Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và sử dụng dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
  2. Trường hợp nếu ko đủ đoàn (tối thiếu là 15 người), công ty sẽ có thông báo và lùi lịch khởi hành sang tháng tiếp theo.Trường hợp khách ko đồng ý , công ty sẽ hoàn lại 100% tiền cọc.Thời gian thông báo sẽ trước 30 ngày so với ngày khởi hành
  3. Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
  4. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) Quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế
  5. Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó - chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
  6. Quy định chung Quý khách phải có mặt tại quầy làm thủ tục lên máy bay trước giờ cất cánh ít nhất 3 tiếng đối với các chuyến bay Quốc tế.
  7. Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.

 

 

VN EN