SUỐI CÁ THẦN - THÀNH NHÀ HỒ - ĐỀN SÒNG 01 NGÀY

Đánh giá
Khởi hành: Cập nhật
Nơi khởi hành: Đang cập nhật
550.000₫ 690.000₫

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TÂM LINH -THAM QUAN THẮNG CẢNH

SUỐI CÁ THẦN – THÀNH NHÀ HỒ - ĐỀN SÒNG

Thời gian: 01 ngày

                Phương tiện: Ô tô                 

Sáng: Xe và HDV Du lịch VPTOUR đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi khu du lịch Suối Cá thần Cẩm Lương - thuộc xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa. Xe đưa Quý khách trên con đường Hồ Chí Minh tươi đẹp. Trên đường đi quý khách có dịp thả lòng mình nhìn ngắm và hít thở bầu không khí trong lành cảnh sắc núi rừng Ninh Bình - Thanh Hóa. Trên đường đi, đoàn dừng chân ăn sáng tại nhà hàng ( Chi phí tự túc)

Đến Suối Cá Thần - Quý khách được dịp chiêm ngưỡng đàn cá đẹp như trong tranh, nhất là vào những ngày trời nắng ấm. Hàng nghìn con cá trên một đoạn suối chỉ chừng 100m, tất cả đều hồn nhiên bơi lội dưới ánh nắng mặt trời và ánh mắt ngạc nhiên đến ngỡ ngàng của du khách. Men theo con đường nhỏ trên núi đá, Quý khách sẽ bị hút hồn bởi những thạch nhũ kỳ ảo trong động Cây Đăng - cách suối cá thần vài trăm mét. Vượt qua khóm lá, rừng cây đến nơi cửa động mở ra như đón như mời với muôn hình vạn trạng nhũ đá nguyên sơ. Càng vào sâu trong động, cảnh sắc càng đẹp lung linh, huyền bí như muốn níu giữ, mời gọi Quý khách.

Sau khi thăm quan Suối Cá Thần, Quý khách lên xe về thị trấn Vĩnh Lộc tham quan và tìm hiểu di tích lịch sử Thành Nhà Hồ - một công trình kiến trúc lịch sử vĩ đại của Hồ Quý Ly. Người đã chọn nơi đây làm kinh đô của nước ta trong thời gian đăng ngôi với tên Thành Tây Đô. Thành Nhà Hồ được coi là tòa thành đá duy nhất còn lại ở Đông Nam Á và là một trong rất ít còn lại trên thế giới. Ngày 27/6/2011, tại Paris (Pháp), trong kỳ họp lần thứ 35 của Ủy ban Di sản thế giới, UNESCO đã công nhận thành Nhà Hồ là di sản văn hóa thế giới.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng thị trấn Vĩnh Lộc.

Chiều: Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục hành trình đi thăm và lễ tại Đền Sòng - ngôi đền được coi là thiêng nhất xứ Thanh Hóa. Đền Sòng được xây dựng thời Cảnh Hưng triều vua Lê Hiển Tông (1740- 1786). Tương truyền là có một ông lão cầm chiếc gậy tre khô cắm xuống đất làng Cổ Đam mà khấn rằng: “nếu gậy tre này tươi tốt thì xây đền thờ Liễu Hạnh công chúa”. Quả nhiên lời huyền phán ấy trở nên màu nhiệm. Gậy tre trở nên xanh tươi, bén rễ, đâm chồi tỏa lá tốt tươi lạ thường. Người đời cho là điều lạ linh ứng, linh thiêng mới bảo nhau lập nên Đền Sòng trên mảnh đất ấy.

Sau khi thăm quan, Đoàn lên xe trở về điểm hẹn. Kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại đoàn trong những chương trình sau.

Giá dịch vụ trọn gói cho 1 khách là: 590,000 VNĐ/KHÁCH     

DỊCH VỤ BAO GỒM:

  • Xe du lịch  đời mới máy lạnh điều hoà phục vụ theo chương trình tham quan
  • Các bữa ăn theo chương trình: bữa chính (100.000đ/người)
  • Hướng dẫn viên tiếng việt nhiệt tình kinh nghiệm đi theo đoàn suốt tuyến
  • Vé tham quan vào cửa 1 lần theo chương trình.
  • Nước lọc tinh khiết 1 chai/ngày/người.
  • Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 20.000.000/1vụ/1người

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:              

  • Các khoản chi phí cá nhân như giặt là, điện thoại,
  • Thuế VAT,
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe
  • Các chi phí khác

 

 

 

VN EN