TOUR HÀNH HƯƠNG: CHIÊM BÁI TAM ĐẠI PHẬT SƠN 6 NGÀY 5 ĐÊM

28.800.000₫

Tam Đại Phật Sơn đã được người Trung Hoa gắn với đạo tràng của 3 vị Bồ Tát: Phổ Đà Sơn đạo tràng của Quán Thế Âm Bồ tát, Cửu Hoa Sơn nơi thờ nhục thân của Địa tạng Vương Bồ tát, Tuyết Đậu Sơn đạo tràng của Di Lạc Bồ Tát. Mỗi một ngọn núi thiêng lại nằm ở những vùng đất khác nhau của đất nước Trung Hoa rộng lớn, nhưng tựu chung lại Tam Đại Phật Sơn đều sở hữu phong cảnh thiên nhiên tráng lệ cùng với những công trình tu viện đã tồn tại hơn nghìn năm

TOUR HÀNH HƯƠNG, CHIÊM BÁI VƯƠNG QUỐC BHUTAN 7 NGÀY 6 ĐÊM

58.900.000₫

Bhutan là một đất nước nằm sâu trong dãy núi thiêng Hy mã Lạp Sơn, với những cánh rừng tùng hương bạt ngàn, phủ kín cả vương quốc. Một đất nước và mà Phật chất là nền tảng căn bản cho mọi sự tồn tại và phát triển .Vương quốc Bhutan được biết là vương quốc thanh bình , trong lành và sùng đạo nhất thế giới. Để bảo tồn văn hoá Phật giáo Tạng truyền , nhà nước Bhutan  kiểm soát hết sức chặt chẽ và nghiêm ngặt về du lịch và ngăn chặn dòng văn hoá bên ngoài xâm nhập vào.

HÀNH HƯƠNG MYANMAR : YANGON - BAGO- GOLDEN ROCK - BẢO TÀNG XÁ LỢI 04 NGÀY 03 ĐÊM

12.880.000₫

Hành trình Du Lịch Myanamar đến với đất nước của vàng ngọc, một đất nước của chùa chiền và tín ngưỡng; một thế giới tâm linh được thể hiện qua sức mạnh của giá trị tinh thần.

Người ta vẫn nói rằng Ấn Độ là vùng đất Phật, nhưng để "Giác ngộ" về phật giáo thì hãy tới Myanmar. Để cảm nhận rõ nhất về những điều đó, không có cách nào tốt hơn là một chuyến thực tế tới quốc gia này. Hãy đến để cảm nhận và khám phá.

TOUR HÀNH HƯƠNG ẤN ĐỘ - NEPAL 8 NGÀY 8 ĐÊM

25.900.000₫

Chương trình hành hương tìm về miền đất Phật, đưa chúng ta ghé thăm tứ động tâm làm lay động cả thế giới. Cùng du lịch Việt Phong đến và cảm nhận  vùng đất của bốn thánh tích linh thiêng và là di sản văn hóa thế giới luôn thôi thúc bước chân của những tín đồ hành hương trên khắp thế giới ao ước được một lần chiêm bái nơi này.

TRUNG QUỐC 10 NGÀY 9 ĐÊM: TỨ ĐẠI DANH SƠN

33.900.000₫
35.000.000₫

Tứ đại Phật giáo danh sơn chỉ 4 ngọn núi thiêng của Phật giáo Trung Quốc. Với khung cảnh hùng vĩ nhưng vẫn có nét thơ mộng, bốn ngọn núi này là chốn linh thiêng quen thuộc với những ai mê đắm thiên nhiên Trung Hoa và với tín đồ Phật giáo nói chung. 

TRUNG QUỐC 8 NGÀY 7 ĐÊM: HÀ NỘI - THÀNH ĐÔ - LẠC SƠN ĐẠI PHẬT - NGA MY SƠN - THÀNH ĐÔ - TÂY TẠNG - HÀ NỘI

38.000.000₫

Trong chương trình này quý khách có cơ hội chiêm bái Nga My Sơn – Một trong Tứ đại Phật giáo Danh sơn của Trung Quốc với địa thế cao chót vót và phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Đại Phật Lạc Sơn là kỳ quan kiến trúc nhân loại. Thắng địa du lịch nổi tiếng này mỗi năm thu hút số lượng lớn du khách đến chiêm ngưỡng. 

ẤN ĐỘ + NEPAL 9 NGÀY 8 ĐÊM: HÀ NỘI - BỒ ĐỀ ĐẠO TRÀNG - LÂM TỲ NI - CÂU THI NA - VƯỜN LỘC UYỂN

32.500.000₫

Chương trình hành hương tìm về miền đất Phật, đưa chúng ta ghé thăm tứ động tâm làm lay động cả thế giới bằng chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Bồ Đề Đạo Tràng.Cùng du lịch Việt Phong đến và cảm nhận  vùng đất của bốn thánh tích linh thiêng và là di sản văn hóa thế giới luôn thôi thúc bước chân của những tín đồ hành hương trên khắp thế giới ao ước được một lần chiêm bái nơi này.

VN EN